top of page

Thời gian thực hiện nâng cơ chân mày là bao lâu?

Chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi, dù còn trẻ nhưng bận công việc, không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân khiến đôi chân mày đã có dấu hiệu lão hoá chảy xệ, già nua. Tôi muốn đi nâng chân mày, không biết thời gian thực hiện nâng cơ chân mày là bao lâu? (Kim Hoa, Bình Định)

Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

Chào chị Kim Hoa, rất vui vì chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Với câu hỏi này chị có thể tham khảo những thông tin sau để có câu trả lời nhé.

Thời gian thực hiện nâng cơ chân mày bao lâu?

Nâng cơ chân mày là phương pháp thẩm mỹ nhằm giúp cho đôi mắt lấy lại được nét trẻ trung xinh đẹp bằng cách loại bỏ phần da thừa, bọng mỡ nặng nề ở phần trên chân mày. Phương pháp này đã giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ lấy lại được vẻ đẹp của tuổi thanh xuân mà không tốn nhiều thời gian chỉ với 30 – 45 phút là quá trình phẫu thuật đã hoàn tất.

Thời gian thực hiện nâng cơ chân mày là bao lâu? (1)

Nâng cơ chân mày tại Kim Hospital cho đôi mắt đẹp tự nhiên, quyến rũ

Các bước tiến hành nâng cơ chân mày cũng diễn ra nhẹ nhàng nhờ áp dụng các tiến bộ khoa học, kết hợp với đôi bàn tay tài hoa khéo léo của bác sĩ. Do vậy khi tiến hành nâng cơ chân mày sẽ rất an toàn, không gây đau đớn khó chịu.

Thời gian chờ đợi đôi chân mày mới hoàn thiện cũng chỉ từ 7-10 ngày. Phương pháp này sẽ rất phù hợp với những người yêu cái đẹp nhưng lại không có quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng và chăm sóc như chị Kim Hoa.

Quy trình thực hiện nâng cơ chân mày

Thời gian thực hiện nâng cơ chân mày là bao lâu?  (2)

Nâng cơ chân mày được thao tác đơn giản với các bước nhẹ nhàng

Bước 1: Thăm khám tình trạng chân mày và đưa ra tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng đôi chân mày của bệnh nhân kỹ lưỡng, sau đó đưa ra những lời tư vấn về đôi chân mày phù hợp nhất với khách hàng.

Bước 2: Đo vẽ vị trí cần phẫu thuật

Đo vẽ chính xác vị trí cần tiến hành phẫu thuật sẽ giúp quá trình phẫu thuật diễn ra chính xác hiệu quả.

Bước 3: Sát trùng, gây tê

Thao tác sát khuẩn để đảm bảo khách hàng không bị những vi khuẩn gây hại khi phẫu thuật. Còn gây tê để tránh những đau đớn khó chịu cho khách hàng khi phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Tuỳ vào từng tình trạng chân mày của khách hàng mà bác sĩ sẽ có cách khắc phục khác nhau.

– Nếu mắt có vấn đề về sụp mí thì đường mổ nằm dọc cung chân mày dưới sẽ khắc phục hiệu quả tình trạng trên

– Nếu mắt bị cụp phần đuôi thì thẩm mỹ nâng cơ chân mày treo đuôi mắt sẽ khắc phục hiệu quả tình trạng trên

– Nếu muốn đôi chân mày được nâng lên cao để tăng tính thẩm mỹ thì, đường cắt nằm dọc bờ cung chân mày trên và xử lý phần da dư thừa sẽ khắc phục hiệu quả.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Sau thẩm mỹ nâng cơ chân mày bạn chỉ cần nghỉ ngơi vài giờ tại bệnh viện cho sức khỏe ổn định là có thể ra về và chăm sóc mắt tại nhà.

Thời gian thực hiện nâng cơ chân mày là bao lâu? (3)

Nâng cơ chân mày khiến đôi mắt trẻ trung hơn rất nhiều

Bài viết đã cung cấp những thông tin để Kim Hoa có thể an tâm khi thẩm mỹ nâng cơ chân mày mà không sợ ảnh hưởng mất nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc. Mong rằng qua bài viết này chị sớm tìm ra giải pháp cho đôi chân mày của mình.

join us

 for the 

PARTY

Recipe Exchange @ 9pm!

Réunion

 de

SOUTIEN

Cours de cuisine @ 21h00 !

Mon nouveau mode de vie, mes nouvelles habitudes.

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte. Relatez ici votre parcours et présentez votre activité à vos visiteurs...

En lire plus
Mes sponsors
Tags
Pas encore de mots-clés.
Me suivre
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Google+ Basic Black
bottom of page