top of page

Mắt một mí di truyền có phải không?

Xin chào bác sĩ! Đôi mắt một mí khiến tôi mất tự tin, không dám giao tiếp với bạn bè. Tôi đã thử nhiều cách khắc phục như trang điểm, dùng kẹp tạo mắt hai mí nhưng không hiệu quả. Tôi lo lắng không biết, sau này sinh con, nó có bị giống tôi không. Mong bác sĩ tư vấn giúp, mắt một mí di truyền có phải không? Cảm ơn bác sĩ. (Bảo Uyên, Vũng Tàu)

Bác sĩ Kim Hospital trả lời:

Chào Bảo Uyên, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc: mắt một mí di truyền có phải không, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Mắt một mí là gì?

Mí mắt là phần mô và cơ bên trên mắt, phần mô này có thể kéo lên và sụp xuống có tác dụng bảo vệ mắt. Mắt một mí là mắt không có nếp gấp mí ở mí mắt trên.

Mắt 1 mí không ảnh hưởng đến thị lực của mắt, tuy nhiên theo quan điểm của mọi người về cái đẹp, mắt một mí thường không đẹp và bị cho là mắt gian xảo.

Mắt một mí di truyền có phải không? (1)

Người mắt một mí bị cho là gian xảo

Mắt một mí di truyền có phải không?

Vấn đề mắt một mí di truyền có phải không được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, hiện nay, chưa có một câu trả lời thỏa đáng cho các trường hợp.

Vì mắt hai mí là gen trội, nên nếu bố hoặc mẹ có mắt hai mí thì con sinh ra cũng thường có mắt hai mí.

Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp cả bố mẹ đều là mắt 2 mí nhưng vẫn sinh con mắt một mí. Bởi, có thể do bố mẹ đều có cặp gen chứa gen lặn là mắt một mí, không biểu hiện ở đời bố mẹ nhưng lại biểu hiện ở đời con. Còn nếu cả bố và mẹ đều có mắt một mí, khả năng lớn là con sinh ra cũng có mắt một mí.

Mắt một mí di truyền có phải không? (2)

Mắt một mí xảy ra với trẻ em

Bảo Uyên không nên suy nghĩ và lo lắng quá nhiều, vì công nghệ thẩm mỹ hiện nay có khả năng thay đổi đôi mắt 1 mí thành 2 mí rõ ràng.

Kỹ thuật cắt mí mắt sẽ biến đôi mắt 1 mí thành 2 mí chỉ trong vòng 60 phút, giúp tạo đôi mắt hai mí, to tròn.

Khắc phục mắt một mí như thế nào?

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp, khắc phục mắt một mí không còn là điều khó khăn.

Có nhiều cách biến đôi mắt một mí thành đôi mắt hai mí an toàn, hiệu quả. Hai phương pháp được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay là bấm mí mắt và cắt mí mắt.

Bạn nên lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng mắt của mình để đạt hiệu quả như mong muốn. Tại Kim Hospital, khắc phục tình trạng mắt một mí theo các trường hợp sau.

Trường hợp mắt một mí ít hoặc không có mỡ thừa, da chùng

Với trường hợp này, bạn nên lựa chọn bấm mí mắt. Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt hai mí không phẫu thuật, chỉ sử dụng các dụng cụ bấm mí và kỹ thuật luồn chỉ thẩm mỹ đi qua sụn mi để hình thành liên kết giữa da và mi mắt, nâng cơ mi, tạo mắt hai mí, to tròn tự nhiên.

Bấm mí mắt Hàn Quốc khắc phục được tình trạng mắt một mí

Phương pháp này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, bởi tuổi trẻ, thể trạng phát triển, tính đàn hồi của da cao, đồng thời chưa có mỡ thừa và da chùng.

Bấm mí mắt được thực hiện nhanh chóng, trong vòng 15 – 30 phút.

Trường hợp mắt một mí nhiều mỡ thừa, da chùng

Với trường hợp này, cắt mí mắt là giải pháp tối ưu nhất. Cắt mí mắt là phương pháp loại bỏ phần da chùng xung quanh mắt, đồng thời loại bỏ mỡ thừa, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thông thoáng cho đôi mắt.

Biến mắt một mí thành mắt hai mí nhờ công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc

Phương pháp này ứng dụng cho mắt một mí nhiều mỡ thừa, da chùng.

– Xử lí được tình trạng da chùng, mỡ thừa: Các bác sĩ sẽ loại bỏ chúng, đồng thời điều chỉnh tầm nhìn của mắt giúp cho đôi mắt linh hoạt, trẻ trung.

– Tạo mí cân đối, đẹp tự nhiên: Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ sẽ đo vẽ, định hình được đôi mắt sau khi phẫu thuật đảm bảo cân đối, hài hòa.

– An toàn, hiệu quả: Ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng bởi các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

join us

 for the 

PARTY

Recipe Exchange @ 9pm!

Réunion

 de

SOUTIEN

Cours de cuisine @ 21h00 !

Mon nouveau mode de vie, mes nouvelles habitudes.

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte. Relatez ici votre parcours et présentez votre activité à vos visiteurs...

En lire plus
Mes sponsors
Tags
Pas encore de mots-clés.
Me suivre
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Google+ Basic Black
bottom of page